Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
26.10.2021

1 Hộp Khẩu Trang 3D Bao Nhiêu Cái | Ưu Điểm & Tính Năng

Với thiết kế thông minh vừa vặn ôm khít khuôn mặt, khẩu trang 3D đã trở thành sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và tìm hiểu. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá xem khẩu trang 3D có những đặc điểm nổi bật gì? Và 1 hộp khẩu trang 3D bao nhiêu cái nhé!

Khẩu trang 3D Mask của Unicharm từ lâu đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam. Với nhiều ưu điểm trong thiết kế và chất liệu, khẩu trang 3D đã trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều gia đình. 

1 hộp khẩu trang 3D bao nhiêu cái

Những đặc điểm nổi bật của khẩu trang 3D Mask 

Khẩu trang 3D Mask được ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải dòng khẩu trang nào cũng có được. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của khẩu trang 3D cho các bạn tham khảo: 

  • Khẩu trang 3D Mask có cấu trúc ôm khít khuôn mặt ở 3 điểm mũi, má và cằm giúp hạn chế tối đa khe hở không cho khói bụi ô nhiễm, virus, vi khuẩn xâm nhập vào hệ hô hấp của con người. 
  • Với thiết kế quai đeo co giãn cực tốt và mềm mại sẽ giúp cho khẩu trang phù hợp với mọi khuôn mặt, khi đeo lâu cũng không gây đau tai hay khó chịu ở trên da. 
  • Khẩu trang 3D có cấu trúc dạng xốp bọt biển được làm từ nguyên liệu Polyurethane giúp tạo các lỗ xốp xen kẽ theo quy tắc khoa học nên đảm bảo khả năng lưu thông không khí cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn. 
  • 3D Mask là dòng khẩu trang đã được kiểm chính qua thí nghiệm PFE – NELSON LAB của Nhật Bản chứng nhận có thể ngăn đến 98% các hạt bụi mịn với kích thước 0,1 micromet. Sản phẩm này được Hiệp hội Công nghiệp các sản phẩm vệ sinh Nhật Bản khuyên dùng. 
  • Khẩu trang 3D là loại khẩu trang dùng 1 lần được làm từ vải không dệt rất dễ phân hủy và đảm bảo an toàn cho môi trường. Việc sử dụng khẩu trang 3D Mask cũng là cách các bạn đang góp phần bảo vệ môi trường sống xanh, sạch đẹp hơn. 

đặc điểm nổi bật của khẩu trang 3D Mask

Xem thêm: Địa chỉ bán khẩu trang 3M 9105

Công dụng của khẩu trang 3D Mask 

Khẩu trang 3D Mask ngày càng được sử dụng phổ biến với các công dụng sau đây: 

  • Chống bụi bẩn, phấn hoa và vi khuẩn, virus trong không khí xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp. 
  • Cấu trúc lọc độc đáo của khẩu trang 3D Mask còn có tác dụng ngăn chặn được cả những hạt bụi siêu nhỏ dược 2 micromet từ đó bảo vệ sức khỏe cho con người một cách toàn diện. 
  • Khẩu trang 3D còn giúp giữ nhiệt và duy trì độ ẩm vùng mũi trong mùa đông. 
  • Ngoài tác dụng che chắn và bảo vệ da dưới tác hại của các tia cực tím như UVA, UVB thì khẩu trang 3D còn là phụ kiện đi kèm khá thời trang. 

! Thùng khẩu trang 3D Mask bao nhiêu cái

Tham khảo sản phẩm: Khẩu trang 3M 9541

1 hộp khẩu trang 3D bao nhiêu cái ?

Hiện nay, khẩu trang 3D Mask của Unicharm đã và đang được bán phổ biến trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này theo nhà sản xuất đóng gói 1 hộp có 100 chiếc. Ngoài đóng gói theo hộp, khẩu trang 3D Mask cũng được bán tại Việt Nam theo dạng gói với số lượng 5 chiếc 1 gói. Một chiếc khẩu trang 3D chỉ được sử dụng 1 lần trong khoảng thời gian từ 6 – 8 tiếng. 

Bao bì của sản phẩm có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng khác nhau. Nhưng để đảm bảo chất lượng các bạn cũng nên lựa chọn những nhà cung cấp khẩu trang 3D Mask chính hãng. 

Trên đây, SS HEALTHCARE Việt Nam đã giới thiệu cho các bạn một số thông tin cơ bản về khẩu trang 3D Mask và giải đáp thắc mắc 1 hộp khẩu trang 3D bao nhiêu cái? Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm hiểu và lựa chọn được khẩu trang 3D chính hãng cho cả gia đình. 

Tin tức liên quan