Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
26.10.2021

Khẩu Trang Y Tế 4 Lớp Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Mới Nhất 2021

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp, mỗi người dân đều phải trang bị cho mình một chiếc khẩu trang để bảo vệ sức khỏe. Trong số các loại khẩu trang được bán trên thị trường hiện nay khẩu trang y tế 4 lớp được sử dụng nhiều nhất. Vậy khẩu trang y tế 4 lớp giá bao nhiêu?

Việc đeo khẩu trang y tế 4 lớp được xem là cách giúp bảo vệ hệ hô hấp của con người một cách hiệu quả nhất trước tình hình dịch bệnh căng thẳng hiện nay. Vậy bạn đã biết khẩu trang y tế 4 lớp giá bao nhiêu chưa? Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

khẩu trang y tế 4 lớp giá bao nhiêu

Tìm hiểu chung về khẩu trang y tế 4 lớp 

Khẩu trang y tế 4 lớp thực chất là một loại mặt nạ có công dụng chính để bảo vệ người sử dụng tránh được các tác nhân gây hại cho cơ thể như: bụi bặm, vi khuẩn, virus…Trong những năm gần đây, khẩu trang y tế đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người để bảo vệ sức khỏe khi dịch bệnh diễn biến phức tạp. 

Khẩu trang y tế 4 lớp được làm từ vải không dệt có khả năng kháng khuẩn và lọc bụi rất tốt. Loại khẩu trang này bao gồm 04 lớp cơ bản như sau: 

  • 02 lớp vải không dệt chống giọt bắn vi khuẩn ở bên ngoài. 
  • 01 lớp vải kháng khuẩn tẩm nano bạc. 
  • 01 lớp giấy vi lọc  có hiệu quả lọc bụi và vi khuẩn rất cao.

Khi quan sát khẩu trang y tế 4 lớp các bạn sẽ thấy bên ngoài khẩu trang bằng lớp vải mềm, dễ dàng ôm sát mũi và miệng. Khẩu trang được trang bị 2 dây chun ở các đầu có khả năng co giãn đeo vòng qua tai để cố định cho khẩu trang ôm sát vào mặt. 

Tìm hiểu chung về khẩu trang y tế 4 lớp 

Xem thêm: Khẩu trang 3M 8247 giá bao nhiêu

Công dụng chính của khẩu trang y tế 4 lớp 

Hiện nay, khẩu trang y tế 4 lớp rất được ưa chuộng nhờ những đặc tính ưu việt và khả năng bảo vệ sức khỏe con người một cách toàn diện. Khẩu trang y tế 4 lớp được sử dụng trong các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm giúp ngăn chặn bụi bẩn và không khí ô nhiễm xâm nhập vào đường hô hấp của con người. 
  • Khẩu trang y tế 4 lớp được tăng cường thêm một lớp than hoạt tính nguyên chất giúp hỗ trợ lọc vi khuẩn, ngăn chặn được khói bụi, khí độc CO, H2S, SO2…hiệu quả đến hơn 90%. 
  • Khẩu trang y tế 4 lớp chống giọt bắn và bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của virus gây bệnh truyền nhiễm. 
  • Khẩu trang y tế 4 lớp còn giúp bảo vệ da mặt dưới tác hại của tia cực tím hỗ trợ chống tia UV hiệu quả. 
  • Với kết cấu thoáng nhẹ, khẩu trang y tế giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da mặt gây ra mụn trứng cá. 

công dụng khẩu trang y tế 4 lớp

Tham khảo sản phẩm: Khẩu trang y tế 3M 1860

Khẩu trang y tế 4 lớp giá bao nhiêu?

Khẩu trang y tế 4 lớp giá bao nhiêu sẽ dựa vào thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã khẩu trang y tế 4 lớp khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Những loại khẩu trang y tế 4 lớp được sản xuất trong nước có mức giá rất cạnh tranh chỉ từ 25.000 – 50.000 VNĐ/ 1 hộp. Trong khi đó các sản phẩm khẩu trang y tế 4 lớp nhập khẩu từ nước ngoài lại có mức giá cao hơn đến vài trăm nghìn đồng 1 hộp. 

Khi mua khẩu trang y tế 4 lớp, các bạn nên lưu ý ngoài mức giá của sản phẩm cũng nên quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ cũng như tương hiệu. Các bạn chỉ nên chọn những sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Y Tế mới được sử dụng. 

Trên đây, SS HEALTHCARE Việt Nam đã chia sẻ với các bạn một số thông tin về khẩu trang y tế 4 lớp. Và giải đáp thắc mắc khẩu trang y tế 4 lớp giá bao nhiêu cho các bạn tham khảo. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được những sản phẩm khẩu trang y tế phù hợp nhé!

Tin tức liên quan