Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
16.02.2022

Cách Khử Mùi Găng Tay Cao Su Hiệu Quả Mà Lại Đơn Giản

Găng tay cao su khi mới mua về thường có mùi cao su rất khó chịu. Để giúp cho găng tay sạch và không còn mùi hôi, các bạn hãy tham khảo cách khử mùi găng tay cao su dưới đây nhé!

Biết cách khử mùi găng tay cao su sẽ giúp cho các bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng mùi hôi khó chịu. 

Găng tay cao su mới mua về thường có mùi khó chịu. 

Găng tay cao su mới mua về thường có mùi khó chịu. 

Cách khử mùi găng tay cao su với giấm 

Giấm có khả năng khử mùi găng tay cao su rất tốt. Các bạn có thể khử mùi găng tay cao su bằng cách như sau: 

Bước 1: Bạn lộn ngược găng tay cao su ra sau đó rửa sạch với nước. 

Bước 2: Bạn ngâm găng tay cao su đã rửa sạch cho vào chậu nước ngâm cùng 2 thìa giấm. Thời gian ngâm khoảng 20 phút. 

Bước 3: Bạn đem găng tay đi rửa sạch lại với nước và phơi ráo găng tay ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. 

Lưu ý: Ngoài việc dùng để khử mùi găng tay cao su mới mua về. Các bạn cũng có thể dùng cách này để làm sạch găng tay cao su 2-3 lần/tháng để găng tay không còn mùi hôi khó chịu. 

Cách khử mùi găng tay cao su bằng baking soda 

Cách khử mùi găng tay cao su bằng baking soda 

Baking soda được xem là một trong những “trợ thủ đắc lực” dành cho các bà nội trợ. Không chỉ giúp làm sạch đồ dùng trong gia đình mà nó còn có tác dụng khử mùi cho găng tay cao su rất tốt. Các bạn có thể khử mùi găng tay cao su bằng cách rắc một ít bột baking soda vào bên trong găng tay trước khi sử dụng. Bakingsoda sẽ đánh bay mùi cao su mới của găng tay.

Cách khử mùi găng tay cao su bằng phấn rôm 

Sử dụng phấn rôm để khử mùi được xem là hiệu quả mà không tốn kém. Vì phấn rôm có tác dụng hút ẩm, hút mùi rất tốt. Các bạn có thể rắc một ít phấn rôm để xoa lên bề mặt của găng tay cao su. Xoa xong bạn dùng khăn ẩm lau sạch phấn một lần nữa rồi để ráo. 

Cách khử mùi găng tay cao su bằng bã trà phơi khô 

Cách khử mùi găng tay cao su bằng bã trà phơi khô 

Nếu nhà bạn thường xuyên uống trà mạn. Bạn đừng vứt bã trà đi mà hãy tận dụng để khử mùi hôi cho găng tay. Bã trà khô vừa có tác dụng vừa giúp khử mùi rất tốt. Mùi trà thơm dịu nhẹ sẽ đánh bật mùi cao su khó chịu. 

Cách thực hiện khử mùi găng tay cao su bằng trà như sau. Bã trà mạn các bạn đem phơi khô sau đó cho phần bã đó vào một chiếc túi vải. Sau đó bạn cho túi bã trà đó vào bên trong găng tay cao su. Bạn nên để qua đêm thì hiệu quả mới tốt. 

Một số lưu ý khi chọn găng tay cao su để hạn chế mùi hôi

Mặc dù có nhiều cách khử mùi găng tay cao su nhưng các bạn cũng nên lưu ý chọn những loại găng tay cao su chất lượng để hạn chế mùi cao su khó chịu. Trên thực tế, các loại găng tay cao su chất lượng thường có mùi không quá nồng và sau 1 – 2 lần giặt là đã bay mùi khó chịu. Chỉ có những loại găng tay cao su được làm từ vật liệu kém chất lượng mới có mùi nồng và khét thậm chí gây buồn nôn. 

Một số lưu ý khi chọn găng tay cao su để hạn chế mùi hôi

Do đó, cách tốt nhất để tránh mùi là chọn mua găng tay cao su chính hãng từ những nơi uy tín. Công ty SS HEALTHCARE Việt Nam chuyên cung cấp các loại găng tay cao su chính hãng với giá thành vô cùng cạnh tranh. Sản phẩm do công ty cung cấp đảm bảo về chất lượng. Độ bền cao không có mùi khó chịu khi sử dụng. Nếu các bạn có nhu cầu mua găng tay cao su bảo hộ lao động với số lượng lớn. Hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Tạm kết

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn cách khử mùi găng tay cao su hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách. 

Tin tức liên quan