Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
28.08.2021

Top 3 Khẩu Trang 3M Có Van Thở Đạt Tiêu Chuẩn Nhất 2022

Bạn đang cần một loại khẩu trang vừa có tác dụng ngăn bụi, vi khuẩn, virus vừa mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi đeo. Khẩu trang 3M có van thở chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo top 3 khẩu trang 3M có van thở được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Khẩu trang có van thở là gì?

Khẩu trang có van thở là gì?

Khẩu trang có van thở chính là loại khẩu trang được được gắn van thở 1 bên hoặc 2 bên tùy theo thiết kế của khẩu trang. Vị trí của van thở thường được đặt ở giữa hoặc hai bên má của khuôn mặt. Hình dáng của van thở tùy theo mỗi hãng sẽ có thiết kế khác nhau. 

Việc lắp thêm van thở vào khẩu trang là để tạo khoảng không rất lớn bên trong khẩu trang giúp hỗ trợ cho người sử dụng có nhiều không khí oxy hơn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

Đặc biệt, nếu xét về tính thẩm mỹ thì khẩu trang có van thở trong thời trang và sành điệu hơn rất nhiều so với các loại khẩu trang thông thường.

Top 3 các loại khẩu trang 3M có van thở được yêu thích 

Khẩu trang 3M có van thở được sử dụng rất nhiều trong các môi trường làm việc như nhà máy, xưởng sản xuất, công trường. Với những đặc tính nổi trội về mặt công nghệ, những sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Dưới đây là 3 loại khẩu trang có van của 3M được ưa chuộng nhất: 

Top 3 các loại khẩu trang 3M có van thở được yêu thích 

Khẩu trang 3M có van 9001v

3M 9001V chính là loại khẩu trang lọc bụi có van thông dụng nhất hiện nay. Loại khẩu trang này được làm từ vải không dệt giúp hạn chế tối đa việc phát sinh bụi vải như các loại khẩu trang thông thường. 

Khẩu trang 3M 9001V còn sở hữu một lớp sơn tĩnh điện giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước 0.3 micromet. Các nhà khoa học còn chứng minh rằng những loại bụi nano có kích thước dưới 1 micromet có sự tàn phá sức khỏe mạnh hơn gấp nhiều lần so với bụi 2.5 micromet. 

Với khẩu trang 3M có van thở 9001V thì khả năng chống bụi siêu nhỏ chỉ là yếu tố để đánh giá khả năng an toàn của sản phẩm. Vì khẩu trang 9001V đã đạt tiêu chuẩn P2 của châu Âu về khả năng loại bỏ được 94% lượng bụi mịn với kích thước từ 0.3 micromet.

Khẩu trang có van thở 3M 8511 

Khẩu trang có van thở 3M 8511

Khẩu trang 3M 8511 là dòng khẩu trang có van thở đã được Viện an toàn và sức khỏe nghề nghiệp Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn N95. Với tiêu chuẩn này, khẩu trang 8511 có khả năng loại bỏ đến 95% bụi gốc không dầu có kích thước 0.3 micromet. 

Một trong những điểm mạnh nhất của khẩu trang 3M 8511 đó chính là được làm bằng loại sợi đặc biệt giúp gia tăng sự thoải mái cho người sử dụng. Van 1 chiều Cool Valve còn giúp làm cho không khí dịu mát hơn chống bức bí. 

Khẩu trang có van 3M 9332A

Khẩu trang có van 3M 9332A+

3M 9332A+ chính là sản phẩm đạt mức bảo vệ P3 cung cấp khả năng bảo vệ hệ hô hâp tối ưu loại bỏ nhiều tác nhân gây bệnh Với tiêu chuẩn P3 có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các loại khói, bụi, khí độc, các chất gây ung thư, phóng xạ, các loại virus, vi khuẩn và bào tử nấm…

Khẩu trang 3M 9332A được trang bị van thở 1 chiều giúp bạn vừa thở dễ dàng và vẫn bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây độc hại trong môi trường rất tốt. Hiện nay, người ta sử dụng 9332A+ trong rất nhiều các lĩnh vực của cuộc sống từ hoạt động đời sống hàng ngày, sản xuất công nghiệp, chế biến khai thai nông nghiệp…

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn top 3 khẩu trang 3M có van thở được ưa chuộng nhất trên thị trường. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua khẩu trang 3M chính hãng hãy đến ngay với SS HEALTH CARE Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

Website: https://khautrang3m.vn/

Tin tức liên quan