Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
14.01.2022

Khẩu trang nhựa có tốt không? Có tác dụng phòng chống Covid?

Bên cạnh các loại khẩu trang y tế và khẩu trang vải truyền thống, thị trường hiện nay xuất hiện thêm loại khẩu trang nhựa đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.

Vậy khẩu trang nhựa có tốt không? Có nên dùng để phòng chống COVID-19? Bài viết dưới đây của SS HEALTHCARE Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Hiện nay, khẩu trang nhựa đang nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Xét về mặt thẩm mỹ loại khẩu trang này được ưa thích vì tính sang trọng và bắt mắt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc khẩu trang nhựa có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về loại khẩu trang này!

Tại sao khẩu trang nhựa trong suốt lại được yêu thích sử dụng?

Tại sao khẩu trang nhựa trong suốt lại được yêu thích sử dụng?

Việc sử dụng khẩu trang vải và khẩu trang y tế sẽ cản trở giao tiếp của nhiều người. Do họ không thể nhìn thấy người đối diện nói chuyện và thể hiện cảm xúc như thế nào. Chính vì vậy khi khẩu trang nhựa trong suốt xuất hiện được xem là một cuộc cách mạng mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Loại khẩu trang này giúp để lộ mặt của người sử dụng. Đối với những người thường xuyên trang điểm, họ sẽ thoải mái thể hiện được vẻ đẹp của bản thân. Trong giao tiếp sẽ tạo sự thuận lợi cho người sử dụng có thể thể hiện được biểu cảm. Khẩu trang nhựa sẽ giúp cho bạn vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe.

Khẩu trang nhựa có tốt không?

Khẩu trang nhựa có tốt không?

Để biết được khẩu trang nhựa có tốt không, chúng tôi sẽ giúp các bạn đánh giá theo những tiêu chí dưới đây:

Về khả năng chống giọt bắn

Khẩu trang nhựa có khả năng ngăn giọt bắn trên 100%. Vì nhựa là chất liệu không thấm nước nên có thể ngăn chặn được hoàn toàn các loại giọt bắn.

Về khả năng chống virus, vi khuẩn

Khẩu trang nhựa ngoài khả năng chống giọt bắn thì một số loại khẩu trang có thể bổ sung thêm các bộ lọc khí có khả năng ngăn ngừa tốt các tác nhân gây hại từ môi trường như: bụi mịn và cả virus.

khả năng vệ sinh và tái sử dụng của khẩu trang nhựa

Về khả năng vệ sinh và tái sử dụng

Khác với khẩu trang y tế chỉ có thể sử dụng 1 lần là vứt đi. Thì khẩu trang nhựa sẽ có khả năng vệ sinh bằng xà phòng một cách nhanh chóng. Vì làm bằng nhựa nên vệ sinh rất nhanh và mau khô. Một chiếc khẩu trang nhựa có thể tái sử dụng rất nhiều lần về mặt này thì hơn hẳn so với khẩu trang y tế hiện nay.

Về thiết kế của khẩu trang

Khẩu trang nhựa khi cầm trên tay có chất liệu khá mềm mại. Phần dây đeo thì được làm bằng cao su co dãn nên tạo sự thoải mái cho người dùng. Nhưng các loại khẩu trang nhựa thường chỉ có 1 size. Chính vì thế, các bạn nên thử trước khi mua vì những bạn mặt nhỏ quá khẩu trang sẽ không ôm được hết.

Có nên dùng khẩu trang nhựa hay không?

Mặc dù đem lại tính thẩm mỹ cho người sử dụng nhưng việc sử dụng loại khẩu trang này lại có thể gây ra sự bất tiện khi hơi nước từ hơi thở của bạn có thể bám lên mặt khẩu trang.

Có nên dùng khẩu trang nhựa hay không?

Ngoài ra, một số người cũng phản ánh vì làm bằng chất liệu nhựa. Nên khẩu trang nhựa sẽ tạo vết hằn trên khuôn mặt của người sử dụng nhất là ở vùng má, tai gây đau.

Việc sử dụng khẩu trang nhựa có giá thành rất cao vì loại khẩu trang này vẫn chưa phổ biến trên thị trường. Hiện nay, ở Mỹ các sản phẩm này đang được bán với mức giá 49USD. Nếu tính ra tiền Việt Nam là hơn 1 triệu đồng. Ở trong nước khẩu trang nhựa cũng được bán với mức giá từ 100.000 – 200.000 VNĐ.

Hiện nay, khẩu trang là một vật bất ly thân đối với nhiều người. Việc sử dụng khẩu trang còn góp phần như vật chắn giọt bắn giúp bạn tránh tiếp xúc phải các loại virus, vi khuẩn trong không khí. Nhưng để đảm bảo được hiệu quả sử dụng, các bạn cần hạn chế chạm tay vào mặt trước của khẩu trang.

Bạn nên cần tránh các hoạt động không cần thiết chạm vào bề mặt khẩu trang. Bạn nên sát khuẩn tay thường xuyên. Khi tháo khẩu trang các bạn nên cầm ở phần dây của khẩu trang và vứt bỏ đúng nơi quy định khi không sử dụng.

Tạm kết

Các mẫu khẩu trang nhựa trong suốt sẽ giúp bạn giữ được tính thẩm mỹ cho bản thân. Đồng thời, nó cũng giúp cho bạn giao tiếp được với mọi người dễ dàng hơn. Tuy nhiên, loại khẩu trang này vẫn chưa được sản xuất rộng rãi trên thị trường. Mức giá của khẩu trang nhựa vẫn còn cao vì thế, các bạn nên sử dụng các loại khẩu trang y tế bình thường đảm bảo phòng dịch tốt mà vẫn tiết kiệm hơn.

Tin tức liên quan