Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
26.10.2021

Top 5 Thương Hiệu Khẩu Trang Tốt Nhất Hiện Nay

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng căng thẳng, khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người.  Vậy khẩu trang loại nào tốt và đảm bảo an toàn?Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 thương hiệu khẩu trang tốt nhất hiện nay nhé!

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu khẩu trang tốt nhất hiện nay được sử dụng phổ biến tại Việt Nam cho các bạn tham khảo!

Khẩu trang 3M 

Khẩu trang 3M là sản phẩm của thương hiệu 3M nổi tiếng thế giới. Khẩu trang của thương hiệu 3M được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn NIOSH. Đây là tiêu chuẩn cao cấp nhất trên thế giới để đánh giá về chất lượng khẩu trang. Khẩu trang 3M hiện đang được thiết kế với hơn 40 kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng loại ngành nghề, môi trường làm việc khác nhau.

khẩu trang tốt nhất hiện nay 3m

Khẩu trang N95 là một trong những loại khẩu trang của thương hiệu 3M được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại khẩu trang này có khả năng từ 95 – 100% các loại hạt bụi mịn PM2.5 có kích thước siêu nhỏ, lọc cả vi khuẩn, virus…Sản phẩm này hiện đang được sử dụng rất nhiều để phòng chống dịch bệnh. 

Xem thêm: Khẩu trang y tế 3M 1860

Khẩu trang Pitta Mask 

Pitta Mask cũng là thương hiệu khẩu trang tốt nhất hiện nay đến từ Nhật Bản. Khẩu trang Pitta Mask được đánh giá rất cao với khả năng ngăn chặn khói bụi hiệu quả lên đến 99%. Khẩu trang Pitta được làm từ loại vật liệu polymer hữu cơ mới có tên là Polyurethane. Loại vật liệu này không gây dị ứng với hiệu suất kháng khuẩn mạnh nên được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

khẩu trang Pitta Mask

Khẩu trang Pitta Mask được thiết kế với cấu trục lọc đa tầng cùng thiết kế 3D thông minh giúp ôm khít đường cong khuôn mặt và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, Khẩu trang Pitta có ưu điểm là không gây bí thở mà vẫn đảm bảo ngăn được các hạt trong không khí với kích thước siêu nhỏ từ 10µm đến tận 2.5µm và có thể ngăn các loại vi khuẩn, mầm bệnh có hại trong không khí.

Khẩu trang Neomask 

Khẩu trang Neomask là sản phẩm đến từ thương hiệu NeoVision khá nổi tiếng trên thế giới. Khẩu trang này có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như cấu trúc đáp ứng tối đa nhu cầu bảo vệ của khách hàng. Neomask có lớp lọc than hoạt tính cao cấp có khả ngăn bụi siêu mịn, ngăn vi khuẩn, virus và các chất ô nhiễm lên đến 95%.

khẩu trang Neomask

Thiết kế của khẩu trang Neomask cũng được đánh giá rất cao nhờ khả năng bảo vệ hệ hô hấp một cách tối ưu. Khi đeo vào tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu không gây khó thở, bức bí cho người sử dụng. Sản phẩm này còn được khuyến cáo dùng trong các nhà máy và khu công nghiệp, nơi tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất độc hại. 

Tham khảo: Khẩu trang 3M 9913 chính hãng

Khẩu trang Kairbon Max Air 

Khẩu trang Kairbon Max Air là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Loại khẩu trang này được thiết kế dày dặn với 6 lớp bảo vệ có chứa than hoạt tính, kết hợp với 1 van thở 1 chiều giúp ngăn chặn 99% các hạt bụi mịn siêu nhỏ. 

khẩu trang tốt nhất hiện nay Kairbon Max Air

Lớp bề mặt của khẩu trang Kairbon Max Air được làm từ lụa tơ tằm hoặc cotton tự nhiên tạo cảm giác thoáng khí và dễ thở hơn. Dây quai tai êm và có khóa dễ điều chỉnh. Kẹp mũi mềm, chắc chắn tạo độ kín khít cho khuôn mặt. Sản phẩm này có thể tái sử dụng được nhiều lần, giặt thường xuyên mà không cần tháo bộ lọc. 

Khẩu trang Honeywell 

Khẩu trang Honeywell là thương hiệu khẩu trang tốt nhất hiện nay đến từ Trung Quốc. Loại khẩu trang này được đánh giá cao giờ không gian thở rộng, độ thấm khí tốt, thoải mái cung cấp cho người dùng. 

khẩu trang tốt nhất hiện nay Honeywell

Khẩu trang Honeywell cho hiệu suất lọc bụi khô lên đến hơn 98% đáp ứng tiêu chuẩn GB2626-2006 đạt tiêu chuẩn KN95. Sản phẩm còn được trang bị kẹp mũi bằng nhựa composite có độ bền cao, dây đeo tai bằng Elastic có độ đàn hồi tốt giúp người dùng thoải mái sử dụng. 

Trên đây SS Healthcare Việt Nam đã giới thiệu cho các bạn top 5 khẩu trang tốt nhất hiện nay cho các bạn tham khảo. Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu khẩu trang phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Tin tức liên quan