Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
26.10.2021

Khẩu Trang Y Tế Dùng Được Mấy Lần? Sử Dụng An Toàn Hiệu Quả

Hiện nay, khẩu trang y tế đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay việc sử dụng khẩu trang y tế là bắt buộc. Nhiều người sử dụng khẩu trang y tế thường xuyên nhưng lại chưa biết khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết thắc mắc này!

Khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Câu hỏi này được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn tham khảo:

Dùng khẩu trang y tế có tác dụng gì?

Khẩu trang y tế là sản phẩm vô cùng hữu ích cho cuộc sống của con người. Nó không chỉ có tác dụng phòng tránh dịch bệnh mà còn có khả năng bảo vệ con người khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Dưới đây là những tác dụng tiêu biểu của khẩu trang y tế:

  • Lọc khói bụi, khí độc ô nhiễm trong không khí gây hại cho sức khỏe của con người như: NO2, SO2, CO2…
  • Ngăn chặn vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể với hiệu quả lên đến hơn 90%. 
  • Lọc được bụi mịn, phấn hoa với kích thước siêu nhỏ có khả năng gây dị ứng cho con người. 
  • Chống nắng, ngăn chặn các tia UV từ mặt trời gây hại cho da. 

 

 

khẩu trang y tế dùng được mấy lần nên thay mới

Với những tác dụng tuyệt vời như trên hiện nay, khẩu trang y tế đã được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống của con người. Bạn nên sử dụng khẩu trang y tế khi:

  • Đi đến các nơi công cộng như: chợ, siêu thị, trung tâm thương mại…
  • Sử dụng trong các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế…
  • Sử dụng trong các nhà máy, công xưởng, khu công nghiệp….

Tham khảo sản phẩm: Khẩu trang 9105

Khẩu trang y tế dùng được mấy lần?

Khẩu trang y tế dùng 1 lần là loại khẩu trang từ 1 – 4 lớp. Loại khẩu trang này được nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên dùng 1 lần trong 1 ngày. Nếu bạn vẫn cố gắng tái sử dụng thì công dụng của nó sẽ giảm đi rất nhiều.

Hơn nữa, khẩu trang y tế mà tháo ra để vào túi quần, túi áo hay trên bàn sẽ gia tăng nguy cơ bị nhiễm khuẩn hay tạo điều kiện cho virus xâm nhập vào cơ thể. Nên vì thế, các bạn chỉ được sử dụng khẩu trang y tế loại này tối đa 8 tiếng đồng hồ. 

khẩu trang y tế sử dụng được mấy lần

 

Còn đối với các loại khẩu trang y tế có thể tái sử dụng được thì các bạn sử dụng theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Khẩu trang y tế tái sử dụng có thể dùng được trong khoảng thời gian từ 12 – 15 tiếng đồng hồ, một số loại có thiết kế đặc biệt thì có thể sử dụng được đến 48h. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý kiểm tra khẩu trang trước khi sử dụng nếu bị hư hại sẽ phải thay mới ngay để đảm bảo chất lượng. 

Xem thêm: Khẩu trang 3M 9913

Nên mua khẩu trang y tế loại nào dùng được lâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang y tế khiến cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn chọn một loại khẩu trang tốt có thời gian bảo vệ lâu dài các bạn nên chọn khẩu trang y tế N95. Khẩu trang N95 là dòng khẩu trang y tế do thương hiệu 3M nổi tiếng của Mỹ sản xuất. 

Sản phẩm này có khả năng phòng tránh virus lên đến 99%, lọc sạch được các hạt bụi mịn có kích thước từ 0,3 micron trở xuống. Các chuyên gia y tế khuyến cáo dùng khẩu trang y tế N95 để ngăn ngừa dịch bệnh COVID rất hiệu quả. 

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Đồng thời giới thiệu với các bạn loại khẩu trang y tế có hiệu quả bảo vệ vượt trội. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua khẩu trang y tế N95 chính hãng với mức giá cạnh tranh. Hãy liên hệ với SS HEALTHCARE Việt Nam để được tư vấn và trợ giúp kịp thời nhé!

Tin tức liên quan