Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
26.10.2021

Kính Bảo Hộ Che Mặt Là Gì? Thiết Bị Bảo Hộ Không Thể Thiếu

Kính bảo hộ che mặt là một trong những trang thiết bị bảo hộ vô cùng cần thiết với người công nhân trong quá trình lao động sản xuất. Vậy kính bảo hộ che mặt là gì? Có nên sử dụng kính bảo hộ che mặt không? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn giải đáp thắc mắc này. 

Hiện nay, các loại kính bảo hộ che mặt đã và đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm sử dụng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem kính bảo hộ che mặt là gì? Có nên sử dụng kính bảo hộ che mặt không? 

Kính bảo hộ che mặt là gì?

Kính bảo hộ che mặt thực chất là một tấm kính có khả năng che kín được cả khuôn mặt và đôi mắt của người lao động. Sản phẩm này thường được làm bằng các loại chất liệu bền bỉ như: nhựa ABS, nhựa tổng hợp, cao su…Cả phần kính che mặt và gọng kính đều có độ bền tuyệt đối và chắc chắn. 

kính bảo hộ che mặt là gì

Kính bảo hộ che mặt ngoài tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi các tác nhân gây hại như hóa chất, mạt gỗ, mạt sắt, virus, vi khuẩn và một số vật cứng khác…Các loại kính bảo hộ được làm với khung kính ôm sát và bẻ cong theo khuôn mặt gia tăng diện tích bảo vệ tối đa. 

Hiện nay, các loại kính bảo hộ che mặt đều được phủ thêm một lớp tráng gương có tác dụng chống trầy xước, chống chói giúp cho người sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất. 

Phân loại kính bảo hộ che mặt thông dụng trên thị trường 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại kính bảo hộ che mặt thông dụng nhất đó là: 

Kính bảo hộ che mặt y tế 

Trong giai đoạn dịch bệnh COVID đang diễn biến phức tạp như hiện nay, việc sử dụng kính bảo hộ che mặt y tế là hết sức cần thiết. Loại kính bảo hộ này có đặc điểm là được làm từ chất liệu polycarbonate trong suốt khá bền bỉ. Tuy nhiên, phần mặt kính này có thể thiết kế tháo rời và thay thế khi hỏng. 

Giá thị trường của kính bảo hộ y tế che mặt khá rẻ nhưng công dụng lại vô cùng tuyệt vời giúp ngăn chặn dịch covid lây lan hết sức hiệu quả. Ngoài công dụng phòng dịch loại kính này còn giúp chống bám bụi, chống mảnh vụn, chống hóa chất…bắn vào gây hại cho khuôn mặt người sử dụng. 

kính bảo hộ che mặt dùng trong y tế

Xem thêm: Kính Bảo Hộ 3M SF401SGAF-BLU

Kính bảo hộ che mặt dùng trong sản xuất

Các loại kính bảo hộ che mặt dùng trong sản xuất bao gồm: kính hàn, mặt nạ hàng, kính bảo hộ chống hóa chất…Loại kính này thường được dùng trong các nhà máy sản xuất hàn xì, chế biến gỗ, mạ điện hay sản xuất hóa chất. 

Kính bảo hộ che mặt dùng trong sản xuất được làm từ các nguyên liệu có độ bền rất cao có tác dụng ngăn mạt sắt, mạt gỗ hay hóa chất bắn vào mặt trong quá trình làm việc rất tốt. Kính còn có khả năng ngăn chặn được các nguồn ánh sáng bức xạ như tia hồng ngoại, tia tử ngoại, tia laser gây nguy hiểm cho mắt.

kính bảo hộ che mặt dùng trong sản xuất

Tham khảo sản phẩm: Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất 3M 1621

Có nên sử dụng kính bảo hộ che mặt không?

Kính bảo hộ che mặt có giá trị to lớn cho công nhân làm việc tại những xưởng sản xuất, nhà máy, xí nghiệm. Việc mang kính bảo hộ che mặt sẽ giúp cho người lao động tránh được các sự cố nguy hiểm có thể xảy ra trong công việc. Từ đó sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm việc của người lao động. Chỉ cần bỏ ra một số tiền đầu tư nhỏ mà bạn đã có một phương án bảo vệ sức khỏe lâu dài. 

Chưa kể, sử dụng kính bảo hộ che mặt còn là phương án giúp tạo nên sự chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất. Từ đó góp phần nâng cao giá trị của doanh nghiệp trên thị trường. 

Trên đây, chúng tôi đã phân tích cho các bạn kính bảo hộ che mặt là gì? Và có nên sử dụng kính bảo hộ che mặt không? Nếu các bạn có nhu cầu mua kính bảo hộ che mặt chính hãng với giá thành cạnh tranh. Hãy đến ngay với công ty SS HEALTHCARE Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tin tức liên quan