Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
26.10.2021

Kính Bảo Hộ Mua Ở Đâu Chất Lượng Tốt Nhất Hà Nội?

Mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể rất dễ bị tổn thương. Vì thế trong quá trình lao động, các bạn cần hết sức lưu ý sử dụng đồ bảo hộ để bảo vệ cho mắt. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá xem kính bảo hộ mua ở đâu đảm bảo chất lượng tại Hà Nội nhé!

Theo thống kê thực tế thì nguy cơ bị tổn thương cho mắt trong quá trình lao động, sản xuất là rất cao. Nếu đôi mắt không được bảo vệ đúng cách bụi bẩn, mảnh vỡ có thể văng vào dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như suy giảm thị lực  và thậm chí là mù lòa. Để bảo vệ đôi mắt của bạn hiệu quả hãy sử dụng các loại kính bảo hộ lao động ngay từ hôm nay. 

Kính bảo hộ lao động có tác dụng gì?

Kính bảo hộ lao động là một loại kính có tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi nhân gây hại quá trình sản xuất. Loại kính này có cấu tạo được chia làm 2 phần là gọng kính và bề mặt kính đều được làm từ các chất liệu cao cấp giúp bảo vệ cho đôi mắt một cách tối ưu nhất. 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì kính bảo hộ lao động sẽ giúp các bạn ngăn chặn được 90% các trường hợp tổn thương mắt trong quá trình lao động. Những nguy cơ có thể gây tổn hại cho mắt có thể kể đến đó là do bụi bẩn trong không khí. Các công đoạn trong sản xuất như: khoan, hàn, mài, cắt, đánh bóng…có thể tạo ra mảnh vụn kim loại hay bụi mạt nếu không may bắn vào mắt sẽ gây tổn thương rất lớn. 

kính bảo hộ mua ở đâu

Ngoài ra, các môi trường sản xuất có chứa hóa chất, hay dùng các tia điện tử, tia lửa hàn xì…cũng có thể làm cho mắt bị tổn thương. Do đó, các bạn cần sử dụng kính bảo hộ lao động ngay hôm nay để bảo vệ đôi mắt của mình. 

Tham khảo sản phẩm: Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất 3M 1621

Kính bảo hộ mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp kính bảo hộ lao động với giá cả và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý thay vì chọn nơi có mức giá rẻ hãy chọn nơi uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vì nếu không cẩn thận, bạn sẽ có nguy cơ mua phải kính bảo hộ kém chất lượng gây tổn thương cho mắt rất nguy hiểm. 

kính bảo hộ lao động mua ở đâu đảm bảo chất lượng

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn Công ty TNHH SS HEALTHCARE Việt Nam. Công ty là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng kính bảo hộ lao động chất lượng cho các bạn tham khảo. Chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Sản phẩm chính hãng 100% nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. 
  • Kính bảo hộ lao động được phân phối tại SS HEALTHCARE có đầy đủ giấy tờ CO – CQ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn bảo hộ lao động. 
  • Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Thời gian bảo hành dài hạn theo quy định. 
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 miễn phí nếu phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất. 

Công ty còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng có đơn hàng lớn được chiết khấu cao và hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội. 

Xem thêm sản phẩm: Kính Bảo Hộ 3M SF401SGAF-BLU

Kính bảo hộ là một trong những sản phẩm vô cùng cần thiết giúp bảo vệ đôi mắt của người lao động an toàn trong quá trình sản xuất. Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết kính bảo hộ mua ở đâu đảm bảo chất lượng? Hãy đến với Công ty TNHH SS HEALTHCARE Việt Nam để được tư vấn và trợ giúp miễn phí nhé!

Tin tức liên quan