Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
11.09.2021

Nút Tai Chống Ồn Bán Ở Đâu Chất Lượng Gái Rẻ Hiện Nay?

Nút tai chống ồn là một trong những món đồ bảo hộ lao động quan trọng được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy. Vật dụng nhỏ bé này có tác dụng giúp bảo vệ đôi tai của bạn trước những tiếng ồn lớn trong quá trình sản xuất. Vậy nút tai chống ồn bán ở đâu an toàn và đảm bảo chất lượng? Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Nút tai chống ồn không còn xa lạ đối với nhiều người trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nút tai chống ồn bán ở đâu đảm bảo chất lượng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin về vấn đề này:

Chọn mua nút tai chống ồn thế nào chất lượng?

Chọn mua nút tai chống ồn thế nào chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nút tai chống ồn khác nhau. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Xem xét khả năng cách âm của sản phẩm 

Một chiếc nút bịt tai chống ồn chất lượng cần có khả năng loại bỏ hoàn toàn các âm thanh từ bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến đôi tai của bạn. Tốt nhất các bạn nên chọn loại nút bịt tai chống ồn đã qua kiểm định và đạt tiêu chuẩn quốc tế: CE EN352-2, ANSI S3.19. 

Xem xét chất liệu của nút tai 

Hiện nay, nút tai chống ồn được làm bằng 2 chất liệu cơ bản đó là mút cao su và silicon mềm. Theo đó, nút bịt tai chống ồn cao su có cấu tạo và một khối đặc nhưng bên trong lại có vô vàn các khoang xốp rỗng li ti giúp thẩm âm và hấp thu âm thanh để tiếng ồn không gây hại cho màng nhĩ. 

Còn nút bịt tai được làm từ silicon mềm thì có cấu tạo hình nấm với phần đầu bên trong, phần đuôi hướng ra ngoài tạo thành một hệ thống loa hướng âm thanh ngược trở ra. Cấu tạo gồm nhiều tầng giúp ngăn cản không cho âm thanh có thể tác động vào màng nhĩ gây tổn thương. 

Nên chọn mua nút tai chống ồn từ các thương hiệu nổi tiếng

Thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại nút tai đến từ các thương hiệu khác nhau. Nhưng các bạn nên lưu ý chỉ nên chọn các loại nút bịt tai chống ồn đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Việc chọn mua những sản phẩm này giúp các bạn đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng. Vậy nút tai chống ồn bán ở đâu chất lương?

Nút tai chống ồn mua ở đâu chất lượng?

Mua nút tai chống ồn ở đâu chất lượng?

Khi chọn mua nút tai chống ồn, các bạn lưu ý nên tìm những địa chỉ bán hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng. Trên thị trường hiện nay có SS HEALTHCARE Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên nhập khẩu và phân phối nút bịt tai chống ồn uy tín. 

Công ty cam kết với khách hàng chỉ cung cấp các loại nút tai chống ồn đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm được nhập chính hãng từ nhà sản xuất với mức giá hết sức cạnh tranh. Dưới đây là một số mẫu nút bịt tai chống ồn chất lượng do SS HEALTHCARE phân phối:

  • Nút tai chống ồn 3M 1290 được làm từ vật liệu mềm Isoprene propylene copolymer. Loại vật liệu này có độ mềm dẻo và đàn hồi cực tốt tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 
  • Nút tai chống ồn 3M 1100 được làm từ vật liệu Polyurethane mềm dẻo và có độ đàn hồi cực tốt. Với thiết kế thông minh đảm bảo độ kín khít cao sẽ giúp bảo vệ đôi tai của bạn trong điều kiện tiếng ồn lên đến 29 DBA. 
  • Nút tai chống ồn 3M 340-4004 được thiết kế với hình nấm ba tầng đảm bảo độ kín khít và thoải mái cho người sử dụng. 

Quý khách hàng có nhu cầu mua nút tai chống ồn mà chưa biết mua ở đâu chất lượng. Hãy đến ngay với SS HEALTHCARE Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Website: https://khautrang3m.vn/

Tin tức liên quan