Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
02.11.2021

3 Cách Đánh Bóng Inox Bằng Tay Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Đồ dùng bằng inox tuy không bị gỉ sét nhưng sau thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những vết đen và trầy xước. Vậy làm thế nào để bề mặt sản phẩm trở lại sáng bóng như xưa? Tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 3 cách đánh bóng inox bằng tay hiệu quả mà không phải ai cũng biết. 

Nhiều vật dụng bằng inox như vòi sen, chậu rửa bát, ghế, tủ…sau một thời gian sử dụng thường bị ố, trầy xước và xỉn màu. Lúc này, các bạn thử áp dụng 3 cách đánh bóng inox bằng tay hiệu quả dưới đây để lấy lại vẻ ngoài bóng loáng cho sản phẩm. 

Cách sử dụng giấm ăn đánh bóng inox 

Các bạn nên chuẩn bị giấm ăn và giẻ lau mềm để thực hiện đánh bóng inox. Đây là giải pháp ít tổn hại nhất để có thể làm sạch các vết bẩn trên bề mặt inox. Bạn có thể sử dụng giấm ăn để đánh bóng các thiết bị bằng inox trong nhà tắm, nhà vệ sinh. 

cách đánh bóng inox bằng tay dùng giấm ăn

Để thực hiện, bạn chỉ cần dùng nhúng nước giấm lau lên trên bề mặt thiết bị sau đó dùng khăn khô lau lại một lần nữa. Giấm ăn sẽ giúp loại bỏ các cặn vôi bám trên bề mặt inox nhanh chóng. Không nên để giấm bám trên bề mặt inox lâu sẽ gây hại trên bề mặt. 

Xem thêm sản phẩm: Găng Tay Nitrile Có Bột Vglove

Cách đánh bóng bằng lơ, sáp chuyên dụng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chuyên để phục vụ đánh bóng bề mặt inox như: lơ hay sáp đánh bóng. Lơ là chất xúc tác dùng để quét lên bề mặt inox cần đánh bóng sau đó dùng máy mài hay phớt đánh để làm sạch. Hiện nay có 2 loại lơ dùng để đánh bóng inox phổ biến đó là: lơ dùng để đánh phá và lơ dùng để đánh mịn. 

  • Lơ đánh phá chuyên dùng cho các bề mặt có chỗ lồi lõm trên dụng cụ inox. 
  • Lơ đánh mịn hay mài bóng là loại lơ chuyên dùng để xử lý bề mặt. Đây là giai đoạn cuối trong quá trình hoàn thiện đánh bóng đồ inox. 

cách đánh bóng inox bằng tay dùng sáp chuyên dụng

Đánh bóng bằng lơ mang lại hiệu quả rất cao bề mặt sản phẩm sẽ trở nên sáng bóng như mới mà không cần tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên, cách này cần có máy đánh bóng chuyên dụng mà không phải gia đình nào cũng có. 

Tham khảo sản phẩm: Găng Tay Latex Có Bột Vglove

Cách đánh bóng inox bằng tay dùng nước tẩy đa năng 

Nước tẩy đa năng để đánh bóng inox không phải là sản phẩm quá xa lạ. Các bạn có thể tìm được loại nước tẩy này ở các siêu thị hay cửa hàng vật liệu xây dựng. Nước tẩy đa năng đánh bóng inox có rất nhiều chủng loại cho các bạn tham khảo. Giá của sản phẩm này cũng hết sức cạnh tranh chỉ từ 50 – 70 ngàn đồng 1 chai. 

cách đánh bóng inox bằng tay dùng nước tẩy

Để đánh bóng inox bằng nước tẩy đa năng, các bạn thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Bạn chuẩn bị 1 bao tay cao su, 1 khẩu trang y tế và 1 miếng bùi nhùi mềm. 

Bước 2: Bạn lấy chai nước tẩy xịt lên trên các bề mặt inox cần đánh bóng và dung dịch ngấm lên trên dó khoảng 2-3 phút sau đó mới dùng bùi nhùi lau nhẹ nhàng lên trên bề mặt. 

Bước 3: Bạn dùng khăn mềm khô lau sạch lại bề mặt lại một lần nữa. Bề mặt inox sẽ sáng bóng như cũ. 

Trên đây, SS HEALTHCARE Việt Nam đã chia sẻ 3 cách đánh bóng inox bằng tay hiệu quả tại nhà cho các bạn tham khảo. Hy  vọng rằng, các bạn sẽ có thể áp dụng được những cách này để đánh bóng cho những đồ dùng inox trong gia đình một cách thành công nhé!

Tin tức liên quan