Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
26.10.2021

Top 5 Khẩu Trang Lọc Bụi Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2021

Theo các chuyên gia cảnh báo ô nhiễm bụi mịn tại các thành phố lớn đang ở mức báo động. Nếu bạn hít phải bụi mịn sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp gây nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng trên thực tế thì không phải loại khẩu trang nào hiện nay cũng có thể lọc được bụi mịn. Chính vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 khẩu trang lọc bụi được ưa chuộng nhất năm 2021 cho các bạn tham khảo. 

Trong những năm gần đây, ô nhiễm bụi mịn đã trở thành mối quan tâm của người dân trong các thành phố lớn. Để bảo vệ sức khỏe, nhiều người sử dụng khẩu trang lọc bụi  để làm “tấm lá chắn” khi ra đường. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 loại khẩu trang lọc bụi được ưa chuộng nhất nhé!

Khẩu trang 3M N95 

Khẩu trang N95 là sản phẩm của thương hiệu 3M nổi tiếng thế giới. Khẩu trang này đã đáp ứng ứng được tiêu chuẩn của Viên an toàn lao động vệ sinh của Mỹ. Sản phẩm có khả năng giúp lọc sạch 99% bụi mịn lơ lửng trong bầu không khí. Nó còn có tác dụng ngăn chặn các loại virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể hiệu quả. 

khẩu trang 3M N95

Khẩu trang 3M N95 được làm bằng chất liệu vải không dệt có trang bị màng lọc than hoạt tính cao cấp. Màng lọc này có tác dụng loại bỏ được cả những hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ 0,3 micron. Hiện nay, khẩu trang N95 ngoài việc sử dụng trong cuộc sống hàng ngày còn được các nhân viên y tế sử dụng để chống dịch. 

Xem thêm sản phẩm: Khẩu trang lọc bụi 3M 9001v

Khẩu trang lọc bụi Pitta Mask 

Pitta Mask là sản phẩm khẩu trang có nguồn gốc từ Nhật Bản. Loại khẩu trang này cũng đạt tiêu chuẩn N95 giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn và khói bụi trong môi trường. Không giống như khẩu trang thông thường, khẩu trang Pitta được làm từ chất liệu Polyurethane  thế hệ mới. Chất liệu này tạo ra cấu trúc xốp mềm trong đó có hàng triệu lỗ thoáng nhỏ bên trong. Cấu trúc này có khả năng như chiếc bẫy giữ các bụi mịn bên trong và bảo vệ đường hô hấp của bạn. 

Khẩu trang lọc bụi Pitta Mask 

 

Khẩu trang EPP-500C Hàn Quốc 

Khẩu trang EPP-500C của Hàn Quốc được chứng minh là có khả năng chuyên lọc bụi mịn, ngăn khí độc vô cơ, hữu cơ, ngăn vi khuẩn, virus…xâm nhập vào cơ thể. Sản phẩm chuyên dùng trong các nhà máy, công trường hay những nơi có môi trường ô nhiễm khói bụi cao. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành như hiện nay thì khẩu trang EPP-500C cũng là biện pháp giúp chống dịch hiệu quả. 

Khẩu trang EPP-500C Hàn Quốc 

 

Khẩu trang Cambridge Mask 

Khẩu trang Cambridge Mask được sản xuất tại Anh. Loại khẩu trang này chính là sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon hiện nay. Khẩu trang Cambridge sử dụng công nghệ lọc của BQP Anh có khả năng lọc sạch 100% bụi mịn, khó độc, vi khuẩn và virus gây hại cho sức khỏe con người. 

Khẩu trang Cambridge Mask

 

Hiệu quả chống bụi mịn, chống phấn hoa rất tốt. Thậm chí, sản phẩm còn được sử dụng để chống cả các thành phần có hại hòa tan trong không khi như khí gas, benzene, formaldehyde. 

Tham khảo: Khẩu trang lọc bụi 3M 9541

Khẩu trang VogMask 

Khẩu trang VogMask chính là sản phẩm của Viện Khoa học Ana toàn và Vệ sinh lao động Mỹ. Đây chính là loại khẩu trang lọc bụi mịn cao cấp nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng. Khẩu trang VogMask có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt với khả năng ôm sát vào khuôn mặt rất tốt. Sản phẩm được chứng minh có khả năng lọc được 99% bụi mịn kể cả những loại bụi PM0,3. 

Khẩu trang VogMask

 

Trên đây, SS HEALTHCARE Việt Nam đã giới thiệu top 5 khẩu trang lọc bụi được ưa chuộng nhất năm 2021 cho các bạn tham khảo. Các loại khẩu trang này đều là hàng nhập khẩu từ nước ngoài nên các bạn cần tìm đơn vị phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé!

Tin tức liên quan