Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
26.10.2021

Khẩu Trang Y Tế Có Van Thở Cùng Bạn An Toàn Vượt Qua Mùa Dịch

Khẩu trang y tế có van thở là sản phẩm được khách hàng hết sức quan tâm trong mùa dịch này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi khám phá xem loại khẩu trang này có ưu điểm gì mà được ưa chuộng đến thế nhé!

Hiện nay, người dân đang đua nhau tìm kiếm các loại khẩu trang có van thở để sử dụng. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì nổi trội mà được khách hàng quan tâm như thế? Tham khảo ngay bài viết của SS HEALTHCARE Việt Nam dưới đây để biết thêm chi tiết nhé: 

Khẩu trang y tế có van thở là gì?

Khẩu trang có van thở là loại khẩu trang được gắn thêm van thở ở 1 hoặc 2 bên tùy theo thiết kế. Thông thường, khẩu trang sẽ được đặt ở vị trí giữa hoặc nằm ở 2 bên má của khuôn mặt. Hình dạng của van thở to nhỏ tùy chủng loại. 

khẩu trang y tế có van thở là gì

Khẩu trang có van thở không chỉ giúp lọc bụi, lọc vi khuẩn, virus trong không khí. Mà sản phẩm còn giúp bảo vệ cho người lao động trong quá trình làm các công việc phát sinh nhiều bụi như phun sơn, mài sắt, chà nhám, đóng gói, may mắc…Thậm chí, sản phẩm còn lọc được không khí bụi bẩn vượt quá 10 lần mức cho phép. 

Những ưu điểm nổi trội của khẩu trang y tế có van thở 

  • Khẩu trang y tế có van thở sẽ bảo vệ hệ hô hấp của con người một cách toàn diện kể cả khi làm việc trong các môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi như nhà máy, xí nghiệp. 
  • Khẩu trang có van thở khác với khẩu trang thông thường là  phần van thở sẽ giúp cho không khí và oxy dễ dàng có thể lưu thông giúp cho người sử dụng có cảm giác dễ chịu. 
  • Khẩu trang có van thở không gây cảm giác bức bí, khó chịu cho người sử dụng. 
  • Khẩu trang có van thở sẽ giúp giải phóng nhiệt lượng trong hơi thở của người dùng cũng như ngăn chặn sự lắng đọng của hơi nước, mồ hôi khi đeo cho người sử dụng cảm giác thoải mái. 
  • Khẩu trang có van thở được thiết kế thông minh ôm sát đường cong trên khuôn mặt và tạo nên lớp bao bọc và bảo vệ tốt nhất cho phần da mặt. 

Top 3 khẩu trang y tế có van thở được ưa chuộng nhất trên thị trường 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu khẩu trang có van thở nhưng chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 3 mẫu được ưa chuộng nhất đó là: 

Khẩu trang có van thở 3M 9001V

Khẩu trang 3M 9001V có khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn và ngăn mùi hết sức hiệu quả lên đến hơn 90%. Sản phẩm có khả năng bảo vệ hệ hô hấp của người sử dụng trong các môi trường nhiều khói bụi ô nhiễm. 

Khẩu trang 9001V được thiết kế khá linh hoạt với phần dây đeo tai làm bằng chất liệu thun mềm mại, co giãn tốt. Van thở 1 chiều giúp tạo cảm giác thông thoáng khi sử dụng. Chất lượng của sản phẩm được làm từ vải không dệt an toàn với làn da của người sử dụng. 

Khẩu trang y tế có van thở 3M 9001V

Tham khảo sản phẩm: Khẩu trang 3m 9001v có van thở

Khẩu trang có van thở 3M 8511 

Khẩu trang 3M 8511 là loại khẩu trang được Viên an toàn và sức khỏe nghề nghiệp Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn N95. Với tiêu chuẩn này, sản phẩm có khả năng lọc được 95% virus, vi khuẩn và bụi bẩn có kích thước 0,3 micromet. 

Khẩu trang y tế có van thở 3M 8511

Đặc điểm nổi bật nhất của khẩu trang 3M 8511 chính là do chất liệu đặc biệt giúp vừa bảo vệ vừa gia tăng sự thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng. Van 1 chiều của khẩu trang được trang bị công nghệ độc quyền Cool Valve giúp cho người dùng sự thoải mái. 

Xem thêm: Khẩu trang 3m 8247 chính hãng

Khẩu trang có van thở 3M 9332 

Khẩu trang 3M 9332 là sản phẩm đạt mức bảo vệ P3 giúp bảo vệ hệ hô hấp của người sử dụng một cách toàn diện. Tiêu chuẩn P3 sẽ giúp bảo vệ người dùng khỏi các loại khói bụi, khí độc, các chất gây ung thư, phóng xạ và các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus… Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các công xưởng, nhà máy, nơi có không khí ô nhiễm nhiều khói bụi. 

Khẩu trang y tế có van thở 3M 9332

Khẩu trang y tế có van thở đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm giúp bảo vệ hệ hô hấp của bạn một cách toàn diện khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Tin tức liên quan