Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
26.10.2021

Đại Lý Cung Cấp Kính Chống Dịch Uy Tín Tại Hà Nội

Kính chống dịch đã trở thành mặt hàng hết sức cần thiết đối với mọi người dân trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Vậy mua kính chống dịch ở đâu uy tín? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đại lý cung cấp kính chống dịch tại Hà Nội cho các bạn tham khảo!

Kính chống dịch không chỉ được sử dụng cho các nhân viên y tế. Mà nhu cầu sử dụng kính chống dịch của người dân ngày một gia tăng. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay việc sử dụng loại kính này là vô cùng cần thiết. 

Kính chống dịch là gì?

Kính chống dịch hay còn gọi là mặt nạ chống giọt bắn. Sản phẩm này được sản xuất với mục đích và bảo vệ con người ngăn chặn giọt bắn từ người bệnh có thể xâm nhập vào cơ thể con người. Trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay, kính chống dịch dùng kết hợp với khẩu trang sẽ giúp ngăn chặn lây lan virus Covid hiệu quả. 

Ngoài tác dụng chống dịch thì loại kính này còn có thể sử dụng bảo vệ vùng mặt của con người khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như: bụi bẩn, hóa chất, mảnh vỡ, mảnh kim loại…Chính vì thế, mỗi người nên sắm cho mình 1 chiếc kính chống dịch để bảo vệ mình và những người xung quanh được an toàn. 

kính chống dịch

Tham khảo sản phẩm: Khẩu trang y tế 3M 1860

Ưu điểm của kính chống dịch so với các loại kính thông thường 

So với các loại kính thông thường được bán trên thị trường hiện nay, kính chống dịch được xem là có nhiều ưu điểm vượt trội: 

  • Kính chống dịch có kích thước lớn có thể che kín toàn bộ khuôn mặt từ trán cho đến cằm. Ngăn không cho virus, vi khuẩn, bụi bẩn hay hóa chất có thể tiếp cận được với vùng mặt của người đeo. Điều này sẽ mang đến sự bảo vệ toàn diện cho người sử dụng. 
  • Kính chống dịch có màng chắn trong suốt hỗ trợ người đeo quan sát dễ hơn không bị ảnh hưởng hay cản trở tầm nhìn. 
  • Kính chống dịch được thiết kế thông minh với trọng lượng nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người đeo trong suốt một thời gian dài. 
  • Kính chống dịch làm bằng chất liệu có độ bền cao chống trầy xước, chống va đập bảo vệ bạn một cách toàn diện nhất. 
  • Kính chống dịch không giới hạn thời gian đeo, các bạn có thể thoải mái đeo kính trên 8h/ngày mà không lo mỏi mắt. 

Giới thiệu đại lý cung cấp kính chống dịch uy tín tại Hà Nội 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp kính chống dịch tại Hà Nội. Nhưng vì đây là mặt hàng khá hot nên nhiều người lợi dụng cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng để thu lời bất chính. Do đó, các bạn cần lưu ý chọn đại lý cung cấp kính chống dịch uy tín để đảm bảo chất lượng. 

đại lý kính chống dịch uy tín tại Hà Nội

Xem thêm: Bộ Đồ Phòng Dịch 7 Món

Công ty TNHH SS HEALTHCARE Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm kính chống dịch cho các bạn tham khảo. Công ty cung cấp các loại kính chống dịch với kiểu dáng, màu sắc phù hợp với yêu cầu của khách hàng. 

SS HEALTHCARE Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồ bảo hộ lao động nói chung và đồ bảo hộ phòng dịch nói riêng. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp. 

Công ty cam kết với khách hàng sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực cao và bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Kính chống dịch không chỉ ngăn giọt bắn mà còn giúp giảm thiểu các tác động tiêu cực có thể xảy ra đối với con người trong quá trình sinh hoạt và làm việc. 

Quý khách hàng có nhu cầu mua kính chống dịch hãy truy cập ngay vào website: https://khautrang3m.vn/ để được tham khảo và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức liên quan