Khẩu Trang 3m Chính Hãng Giá Rẻ Sỉ Lẻ Toàn Quốc
Hướng dẫn thanh toán
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tin tức
Tư vấn mua hàng
0988866156
Sản phẩm đã chọn

Chưa có sản phảm nào trong giỏ hàng :(

Vui lòng chọn thêm sản phảm!

SS Healthcare Vietnam SS Healthcare Vietnam
0988866156
Trang chủ Tin tức
11.09.2021

Nút Bịt Tai Chống Ồn Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay | Tư Vấn

Nút bịt tai chống ồn là một sản phẩm bảo hộ lao động vô cùng cần thiết cho những người làm việc trong môi trường có nhiều tiếng ồn lớn. Vậy nên lựa chọn nút bịt tai chống ồn loại nào tốt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe? Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Đối với người lao động thường xuyên phải làm việc trong môi trường có tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì thế, các bạn nên sử dụng các loại nút bịt tai chống ồn để bảo vệ thính lực của mình. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo cách chọn nút bịt tai chống ồn loại nào tốt và an toàn nhé!

Cách lựa chọn nút bịt tai chống ồn các loại tốt

Lựa chọn nút bịt tai chống ồn loại nào tốt theo chất liệu

Lựa chọn nút bịt tai chống ồn loại nào tốt theo chất liệu

Chất liệu của nút bịt tai chống ồn chính là yếu tố quan trọng nhất mà các bạn cần lưu ý. Vì chất liệu sẽ quyết định đến khả năng cách âm, độ an toàn với sức khỏe và đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Theo đó, các bạn nên ưu tiên chọn các loại nút bịt tai chống ồn bằng các chất liệu như: 

Chất liệu cao su non có khả năng cách âm rất tốt. Chưa kể cao su non mềm và dẻo nên tạo cảm giác dễ chịu khi đeo vào tai mà không gây đau tai. Chất liệu cao su non còn không gây dị ứng lành tính cho sức khỏe con người. 

Chất liệu silicon đây là loại chất liệu có đặc điểm là dẻo mềm và kháng nước rất tốt. Hiện nay, silicon đã và đang được ứng dụng để làm các vật liệu cách âm rất nhiều trong đó có dùng làm nút bịt tai chống ồn. Độ an toàn và thân thiện với sức khỏe của con người cũng rất cao nên các bạn yên tâm sử dụng. 

Lựa chọn nút bịt tai chống ồn loại nào tốt theo kiểu dáng

Nút bịt tai chống ồn hiện nay được được chia theo làm 2 kiểu dáng chính đó là: 

  • Nút bịt tai chống ồn hình trụ dài và thuôn tròn ở phần đầu được xem là hình dáng lý tưởng nhất. Nút bịt tai dạng này sẽ giúp bịt kín lỗ tai và không để cho tiếng ồn có khả năng lọt vào bên trong được. 
  • Nút bịt tai chống ồn hình nấm. Loại nút bịt tai này thường làm bằng chất liệu silicon. Khi sử dụng để bịt vào tai sẽ giúp ngăn chặn tối đa khả năng tiếng ồn xâm nhập vào bên trong. 

Lựa chọn theo khả năng chống ồn 

Muốn biết nút bịt tai chống ồn loại nào tốt thì các bạn cần lưu ý lựa chọn dựa trên khả năng chống ồn của sản phẩm. Theo đó, nút bịt tai chống ồn tốt cho người lao động cần có khả năng chịu được mức tiếng ồn trong khoảng từ 25-29dB. Với mức ngăn chặn tiếng ồn này sẽ giúp bảo vệ tối đa đôi tai của bạn khổ những tác nhân gây ảnh hưởng đến tính lực. 

Giới thiệu một số mẫu nút bịt tai chống ồn chất lượng và an toàn 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn những tiêu chí để lựa chọn một mẫu bịt tai chống ồn tốt. Nhưng dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu thêm một số mẫu bịt tai chống ồn chất lượng cho các bạn tham khảo:

Nút bịt tai chống ồn 3M 1290 

Nút bịt tai chống ồn 3M 1290 

Nút bịt tai chống ồn 3M 1290 là loại nút bịt tai có dây được phép tái sử dụng nhiều lần. Sản phẩm được làm từ chất liệu chính là silicon, Hình dáng của nút bịt tai này được thiết kế dạng cây thông với 3 nấc giảm ồn. Hình dáng đặc biệt giúp cho sản phẩm dễ dàng điều chỉnh nút bịt tai sao cho hợp lý nhất trong quá trình sử dụng. Với khả năng giảm ổn lên đến 25dB giúp ngăn chặn tối đa các tiếng ồn trong môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 

Nút bịt tai chống ồn 3M 1110 

Nút bịt tai chống ồn 3M 1110 

Nút bịt tai chống ồn 3M 1110 được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến phối trộn silicon giúp gia tăng khả năng chống ồn cho sản phẩm. Chưa kể với kết cấu mềm mịn còn tạo cảm giác thoải mái cho người đeo và không gây dị ứng. 

Với thiết kế dạng bọt linh hoạt có khả năng giãn nở theo độ rộng của tai nên thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nút bịt tai 3M 1110 rất mềm mại và không gây dị ứng hay đau rát cho người sử dụng. Loại nút bịt tai này có khả năng chống được tiếng ồn rất cao lên đến 29dB. 

Nút bịt tai chống ồn 3M 340

Nút bịt tai chống ồn 3M 340

Nút bịt tai chống ồn 3M 340 được thiết kế dạng 3 tầng với dây đeo đi kèm rất tiện dụng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu polymer mềm có thể giặt và tái sử dụng rất hiệu quả. Polymer mềm còn có ưu điểm là an toàn và lành tính không gây dị ứng cho người sử dụng kể cả sử dụng trong một khoản thời gian dài. 

Nút bịt tai Ultra Fit 340-4004 được thiết kế hình xoắn ốc có thể đảm bảo tối đa sự kín khít trong lỗ tai khi sử dụng. Sản phẩm này có độ giảm ồn lên đến 25dB rất phù hợp sử dụng trong các nhà máy có tiếng ồn cao. 

Mua sản phẩm nút bịt tai chống ồn 3M ở đâu chất lượng và giá cả cạnh tranh?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp nút bịt tai chống ồn 3M. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, các bạn nên đến các cửa hàng đại lý ủy quyền của 3M để tham khảo và lựa chọn. Công ty TNHH SS Healthcare Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp nút bịt tai chống ồn 3M chính hãng tại việt Nam. 

Chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Chỉ cung cấp nút bịt tai chống ồn 3M được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. 
  • Sản phẩm nút bịt tai chống ồn 3M của SS Healthcare Việt Nam đa dạng về chủng loại và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. 
  • Công ty sẽ hỗ trợ giảm giá và chiết khấu cao cho khách hàng đặt mua với số lượng lớn. 
  • Hỗ trợ vận chuyển và thanh toán tại nhà. 

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn nút bịt tai chống ồn loại nào tốt? Nếu các bạn muốn mua nút bịt tai chống ồn 3M chất lượng với giá thành cạnh tranh. Hãy đến với SS Healthcare Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

Tin tức liên quan